Một học sinh lớp 9 bị đánh chết sau khi tan học

Đăng lúc: Thứ hai - 25/05/2015 10:22
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ từ trước mà 2 thiếu niên đón đường và dùng mũ bảo hiểm đánh 1 học sinh lớp 9 (Trường THCS Tân Mỹ Chánh,TP. Mỹ Tho) dẫn đến tử vong.

Ngày 20-5, Công an TP. Mỹ Tho nhận được đơn tố giác của bà Phạm Thị Hường (78 tuổi, ngụ ấp Tân Tỉnh A, xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho) là bà nội của em Nguyễn Trung Dũng (16 tuổi, học sinh lớp 91 Trường THCS Tân Mỹ Chánh) về việc em Dũng bị 2 thiếu niên dùng mũ bảo hiểm đánh khi vừa tan học vào chiều 18-5. Sau khi bị đánh, em Dũng bị chấn thương sọ não phải chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh cấp cứu. Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng đến 16 giờ ngày 22-5, em Dũng đã tử vong.

Vũ áo đỏ và Khánh tại cơ quan công an.
Vũ (áo đỏ) và Khánh tại cơ quan Công an.

Sau khi điều tra xác minh, Công an TP. Mỹ Tho đã bắt 2 nghi phạm Nguyễn Đức Khánh và Trần Huy Anh Vũ (cả hai cùng 16 tuổi và ngụ xã Tân Mỹ Chánh) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Bước đầu tại cơ quan Công an, Vũ khai do có mâu thuẫn với Dũng từ trước nên trong lúc đi ăn hủ tíu Vũ kể cho Khánh nghe việc trước đó Vũ bị Dũng chửi nên rủ Khánh chặn đường đánh Dũng để trả thù. Khi Vũ và Khánh thấy Dũng vừa ra khỏi cổng trường thì dùng mũ bảo hiểm và tay đánh vào đầu, mặt Dũng gây thương tích. Dũng đạp xe về đến nhà thì ngất xỉu, được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Sáng 23-5, Đại tá Đoàn Văn Thanh, Trưởng Công an TP. Mỹ Tho cho biết Khánh và Vũ là 2 thiếu niên chơi bời lêu lổng, thiếu sự quản lý giáo dục của gia đình, thể hiện bản chất hung hãn coi thường pháp luật, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ mà dùng nón bảo hiểm đánh người khác gây thương tích dẫn đến chết người.

NGUYỄN VINH - ĐỨC THỊNH
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 223
  • Hôm nay: 47705
  • Tháng hiện tại: 2280255
  • Tổng lượt truy cập: 46247488