Kịp thời dập tắt đám cháy

Đăng lúc: Thứ tư - 30/01/2013 09:37
Khoảng 10 giờ 15 phút ngày 28-1 người dân phát hiện khói đen bốc ra từ cửa sổ phòng ngủ ở tầng 1 (ngôi nhà 3 tầng của đại lý kem Hồng Thúy) số 110 Lê Đại Hành (Phường 1, TP.Mỹ Tho) nên vội báo cơ quan chức năng, đồng thời xông vào nhà cứu tài sản (ảnh).

Sau khi nhận được tin báo cháy, Phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Tiền Giang điều động 1 xe chỉ huy và 3 xe chữa cháy cùng hơn 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai dập tắt đám cháy.

Do căn phòng bị cháy khóa kín cửa nên lực lượng chữa cháy tại chỗ gặp rất nhiều khó khăn. Khoảng 15 phút sau, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp cùng người dân mới tiếp cận được đám cháy.

Theo anh Lê Hiệp Hòa, một nhân chứng cư ngụ tại nhà số 220 đường Lê Đại Hành nằm đối diện căn nhà trên, cũng là người phát hiện và tham gia chữa cháy tích cực ngay từ đầu cho biết vào thời điểm trên anh đang ở nhà nghe mùi khét nên vội chạy lên gác nhà mình kiểm tra nhưng không phát hiện gì.

Khi nhìn sang ngôi nhà đối diện thì anh thấy ở tầng 1 ngôi nhà cửa đóng kín nhưng có rất nhiều khói đen theo khe cửa thoát ra ngoài, nên anh vội chạy sang báo động chủ ngôi nhà trên.

Cùng lúc đó người dân xung quanh dùng bình chữa cháy mini hỗ trợ và phá cửa nhưng nhưng không thành vì lúc đó nhiệt độ rất cao và khói trong phòng tỏa ra mù mịt.

Đến 11 giờ 10 phút đám cháy cơ bản được dập tắt. Theo nhận định ban đầu của người dân xung quanh thì nguyên nhân gây cháy có thể do chập điện âm trong tường. Rất may vào thời điểm cháy căn phòng trên không có người nên chỉ bị thiệt hại tài sản.

Hiện cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân gây cháy.

                                                                 NGUYỄN VINH

Nguyễn Vinh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Từ khóa:

đám cháy

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 406
  • Khách viếng thăm: 397
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 67120
  • Tháng hiện tại: 1816020
  • Tổng lượt truy cập: 48190147