Hậu quả của cuộc tình đến sớm

Đăng lúc: Thứ hai - 19/10/2015 09:59
Trong phiên tòa, có 3 người: Đứa con gái, người mẹ và người dì ruột. Cô con gái ngồi giữa 2 người thân. Cô mới 17 tuổi, gương mặt vẫn còn nét ngây thơ. Trong suốt phiên tòa, bà mẹ nhiều lần chậm nước mắt bằng chiếc khăn giấy, thỉnh thoảng sửa lại mái tóc của cô con gái út, lúc nào cũng bé nhỏ dưới mắt của người mẹ. Người tình của cô gái thì đang đứng trước vành móng ngựa.
MH: LD
Minh họa: LD

Gia đình bà khá giả, có lò bánh mì ở một thị trấn nhỏ. Vợ chồng bà có 2 con, một trai, một gái. Cuộc sống của gia đình bà sẽ thật lý tưởng nếu không có hắn chen vào. Hắn đã nhuộm đen một phần đời của con bà. Hắn cũng ở thị trấn, nhà nghèo, mới học đến lớp 3 đã phải nghỉ học. 4 năm trước hắn đi học may ở tiệm gần nhà bà. Lúc bấy giờ hắn đã 18 tuổi, còn con gái của bà chỉ mới học lớp 7.

“Lửa gần rơm”, con gái của bà yêu hắn. Tình yêu của cô gái mới đến tuổi dậy thì thật bồng bột, mãnh liệt. Cô bất chấp tất cả những lời khuyên bảo, những giọt nước mắt của người mẹ… để lao vào vòng tay của hắn.

Rồi chuyện gì đến phải đến với cô bé mới 13 tuổi. Vào một buổi tối, khi biết con gái mình lại đến tiệm may với người yêu, bà đến gọi về. Cô gái sợ mẹ, trốn trong tiệm may, đến nửa đêm cô ngoan ngoãn theo người yêu về nhà của hắn. Tìm con không gặp, suốt đêm bà mẹ không ngủ được, phần giận, phần lo không biết đêm nay đứa con gái bé bỏng của mình đang ở đâu, đang làm gì!?

Trời vừa mờ sáng, được tin của con, bà mừng đến chảy nước mắt. Kể từ khi con gái biết yêu, đã bao lần nước mắt của người mẹ đã chảy. Sau sự việc trên, bà đã đến tìm gặp, van xin hắn buông tha cho con gái mình để được học tiếp vì con bà còn vị thành niên. Bà cũng đã đến gặp mẹ của hắn, anh em của hắn… nhưng không có kết quả.

“Con ong đã tỏ đường đi lối về”, cả 2 lại tiếp tục đắm say trong cuộc tình đến quá sớm. Bị gia đình ngăn cản, theo dõi, cả 2 rủ nhau bỏ trốn, sống với nhau như vợ chồng. Chỉ 3 ngày sau, bà mẹ đã tìm đến bắt cô con gái về nhà.

3 lần bỏ nhà ra đi, 2 năm chung sống với người tình, cô gái đã bán hết số nữ trang của mình mang theo để sinh sống.

Không chịu đựng nổi, bà mẹ đã nhờ pháp luật can thiệp. Hắn cũng đã làm cam kết sẽ chấm dứt quan hệ với cô gái, nhưng sau đó vẫn lén lút đi lại với nhau và đã bị bắt về tội “giao cấu với trẻ em”.

Nhận thức về pháp luật hết sức mù mờ, hắn nghĩ rằng hành vi quan hệ với một cô gái ở tuổi vị thành niên chỉ bị phạt hành chính, cùng lắm là đi tù chừng vài tháng, đâu biết rằng khung hình phạt cho loại tội phạm này rất cao.

Bây giờ, cô gái học hành dang dở, còn người tình của cô thì lãnh án 5 năm tù, chấm dứt một cuộc tình đến sớm. Hai gia đình thì xem nhau như kẻ thù, thật đau lòng.

Dương Minh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 297
  • Khách viếng thăm: 292
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 49417
  • Tháng hiện tại: 2281967
  • Tổng lượt truy cập: 46249200