Đối tượng cướp tài sản bị bắt giữ chỉ sau vài giờ gây án

Đăng lúc: Thứ ba - 13/01/2015 10:40
Ngày 4-1, Nguyễn Văn Tấn (SN 1986) và Huỳnh Thanh Phát (SN 1991) cùng ngụ huyện Cái Bè, đã dùng nón bảo hiểm và dao tấn công anh Nguyễn Văn Một (ngụ ấp Đồng, xã Trung An, TP. Mỹ Tho) để cướp mô tô khi anh từ tỉnh Vĩnh Long trở về TP. Mỹ Tho, đến giữa cầu Mỹ Thuận thì chuông điện thoại di động reo, anh dừng lại nghe, bị 2 thanh niên đi mô tô từ sau chạy tới đánh và móc dao đâm anh để cướp xe. Anh Một tri hô, được 1 thanh niên đi đường hỗ trợ, 2 tên cướp bỏ lại xe để thoát thân.

Qua công tác điều tra, công an đã mời 2 đối tượng Tấn và Phát đến làm việc và chúng đã thừa nhận hành vi trên. Cả 2 đối tượng hiện không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên tụ tập để uống rượu. Ngày hôm đó, sau khi uống rượu hết tiền, nhưng lại muốn có tiền để nhậu tiếp, chúng bàn nhau đi cướp.

Sáng ngày 5-1, Công an huyện Cái Bè tiến hành trao trả chiếc mô tô cho anh Một.

Người đã tích cực hỗ trợ anh Một truy đuổi 2 tên cướp là anh Nguyễn Văn Hậu, ngụ ấp Khu Phố, xã Hòa Hưng, thành viên của Nghiệp đoàn xe Honda chở khách.

Mặc dù biết các đối tượng có sử dụng hung khí nhưng anh vẫn dũng cảm truy đuổi, chặn bắt, đạp ngã đối tượng. Tinh thần trách nhiệm và sự dũng cảm của anh Hậu được Ban Chỉ huy Công an Cái Bè ghi nhận và thưởng 500.000 đồng.

Hồng Vân
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 174
  • Hôm nay: 46019
  • Tháng hiện tại: 2278569
  • Tổng lượt truy cập: 46245802