Đâm chết người do ghen tuông

Đăng lúc: Thứ năm - 10/11/2016 21:04
Sáng ngày 9-11, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan này đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành điều tra về hành vi giết người do mâu thuẫn ghen tuông của đối tượng Nguyễn Ngọc Châu (33 tuổi - ngụ xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy). Theo thông tin ban đầu, nạn nhân bị đâm chết là anh Nguyễn Văn Thẳng (bạn thân Châu), 31 tuổi, ngụ xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy.
Nghi can Nguyễn Ngọc Châu tại cơ quan công an
Nghi can Nguyễn Ngọc Châu tại cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, theo lời khai của Châu, do nghi vợ mình là chị Nguyễn Thị Sao Ly (31 tuổi, ngụ xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy) có mối quan hệ bất chính với anh Thẳng nên Châu đã tiến hành theo dõi nhiều ngày. Khoảng 1giờ ngày 9-11, thì phát hiện anh Thẳng đến nhà mẹ vợ nằm trên võng trước hiên gọi điện thoại. Một lúc sau, chị Ly mở cửa ra, lên võng nằm chung và hai người tâm sự khoảng 30 phút. Bất ngờ, Châu dùng dao giấu sẳn trong người lao tới đâm anh Thẳng và hai người giằng co một hồi lâu. Khi phát hiện, mọi người nhanh chóng đưa anh Thẳng đi cấp cứu nhưng anh đã tử vong. Sau khi gây án xong, Châu đã đến công an xã Ngũ Hiệp đầu thú.

Được biết, anh Châu và chị Ly đã kết hôn nhiều năm, có hai con chung với nhau; gần đây mối quan hệ vợ chồng giữa hai người xảy ra nhiều mâu thuẩn và chị Ly dọn về nhà mẹ ở.

Thương Nhiều
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 415
  • Khách viếng thăm: 405
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 109726
  • Tháng hiện tại: 1975505
  • Tổng lượt truy cập: 48349632