Đâm chết người chỉ vì một câu nói

Đăng lúc: Thứ năm - 26/02/2015 09:34
Trưa 23-2, Công an huyện Gò Công Tây đã bàn giao 2 nghi phạm Nguyễn Quốc Cường (27 tuổi) và Huỳnh Minh Tuấn (16 tuổi, cùng ngụ xã Thạnh Nhựt, huyện Gò Công Tây) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi giết người.

Theo cơ quan công an, khuya 22-2 sau khi uống rượu Cường đi xe máy chở Tuấn lưu thông trên đường Nguyễn Văn Côn (thuộc thị trấn Vĩnh Bình, huyện Gò Công Tây). Lúc này có một nhóm 3 người gồm Trương Khải Thọ (18 tuổi), Trần Hoài Tâm (25 tuổi) và Nguyễn Hữu Hận (19 tuổi, cùng ngụ thị trấn Vĩnh Bình) đang ngồi nhậu ở một quán vỉa hè trên đường. Khi chạy xe qua quán nhậu, Cường nghe câu hỏi với theo “đi đâu vậy mấy thằng nhóc” của một người trong nhóm Thọ.

Tức tối vì câu nói, Cường rủ Tuấn về nhà lấy một con dao Thái Lan quay lại chỗ cũ tìm mấy người trong nhóm Thọ để "tính sổ". Tới nơi thấy nhóm của Thọ vẫn còn ngồi nhậu, Cường liền bước xuống xe chửi tục và hỏi “thằng nào hồi nãy chửi tao”.

Hai người bạn nhậu bỏ chạy, riêng Thọ chưa kịp chạy thì bị Cường dùng dao đâm liên tiếp 2 nhát trúng vào hông sườn trái. Bỏ chạy được khoảng chục mét, Thọ ngã gục xuống đường. Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Gò Công Tây, nhưng đã chết trên đường đến bệnh viện.

Biết Thọ đã chết, đến khoảng 2 giờ ngày 23-2, Cường chở Tuấn đến Công an huyện Gò Công Tây đầu thú.


(Theo VnExpress)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 445
  • Khách viếng thăm: 439
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 27167
  • Tháng hiện tại: 1776067
  • Tổng lượt truy cập: 48150194