Chuyện bố chồng “dính” con dâu chỉ là tin đồn nhảm

Đăng lúc: Thứ sáu - 21/09/2012 14:28
Ngày 18-9, một trang thông tin điện tử đăng tin “Bố chồng hư đốn với nàng dâu phải đi viện”. Thông tin này sau đó được các trang mạng khác đăng tải gây xôn xao dư luận.

Bản tin này nêu tại xã Tân Trung, TX . Gò Công xảy ra trường hợp: “Trong lúc người con trai đi làm ở TP. Hồ Chí Minh, ông A. (58 tuổi) có quan hệ tình dục với cô con dâu (36 tuổi). Trong khi thực hiện hành vi loạn luân này thì người con dâu bị chứng co thắt âm đạo, làm cho bố chồng không “tách rời” ra được, phải đi cấp cứu ở bệnh viện tỉnh, sau đó chuyển lên tuyến trên điều trị”.

Từ thông tin trên, chúng tôi đã đến tận xã Tân Trung xác minh. Theo Trưởng CA xã Tân Trung Ngô Hoàng Phi thì ở xã này không hề có trường hợp cha chồng quan hệ bất chính với nàng dâu rồi bị “dính nhau” phải đưa đến bệnh viện cấp cứu. Thông tin không có thật này ngày càng lan rộng làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự của địa phương trong thời gian qua.

Bác sĩ Trần Văn Nhạn, Trưởng Khoa hồi sức cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa khu vực Gò Công khẳng định: Bệnh viện này chưa từng tiếp nhận một trường hợp nào đến cấp cứu hay điều trị do bị “dính vào nhau” cả.

PGS-TS Tạ Văn Trầm, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang, cũng khẳng định bệnh viện này không hề tiếp nhận trường hợp bệnh nhân nào nhập viện trong tình trạng “khó xử” như trên.

Qua ý kiến của những người có trách nhiệm nêu trên, rõ ràng là thông tin về chuyện bố chồng “dính” con dâu chỉ là thông tin không có căn cứ, kích thích tính hiếu kỳ, tạo ra tin đồn nhảm trong dư luận.

P.V
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 255
  • Khách viếng thăm: 254
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 59956
  • Tháng hiện tại: 2428381
  • Tổng lượt truy cập: 48802508