[Clip] Cháy tiệm cầm đồ, 60 xe máy bị thiêu rụi

Đăng lúc: Thứ hai - 29/09/2014 12:06
Khoảng 1 giờ 25 phút ngày 28-9, một vụ cháy lớn đã thiêu rụi toàn bộ xe gắn máy tại tiệm cầm đồ và nhà trọ Phương Thảo (ấp Lương Phú A, xã Lương Hòa Lạc, huyện Chợ Gạo).
Hiện trường vụ cháy thiêu rụi hàng chục xe máy và khu vực bị cháy nằm sâu trong hẻm gây khó khăn cho công tác chữa cháy.
Hiện trường vụ cháy.

Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh cho biết sau khi nhận được tin báo đơn vị đã điều 1 xe bơm, 1 xe chỉ huy, 3 xe chữa cháy và 27 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với người dân dập lửa. Do hiện trường vụ cháy nằm sâu trong hẻm nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

Tại hiện trường căn phòng chứa nhiều xe máy của tiệm cầm đồ bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, dãy phòng trọ cho khách thuê qua đêm nằm cạnh phòng để xe máy nên cũng bị cháy lan, trần nhà bị cháy sụp xuống, nhiều vật dụng trong phòng trọ cũng bị thiêu rụi.

Vụ cháy làm cho ông Nguyễn Văn Lơn (62 tuổi, cha của chủ tiệm ngủ trong dãy phòng trọ) bị trần nhà cháy rơi trúng bị thương phải đưa đi cấp cứu. Thống kê ban đầu, vụ cháy gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng, thiêu rụi 60 xe máy và một phần của dãy phòng trọ.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH phối hợp với Công an huyện Chợ Gạo điều tra làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại.

Nguyễn Vinh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 378
  • Khách viếng thăm: 376
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 95641
  • Tháng hiện tại: 1737054
  • Tổng lượt truy cập: 48111181