Bị bắt khi dùng gậy móc trộm tài sản

Đăng lúc: Thứ bảy - 02/05/2015 18:48
Sáng 30-4, Công an TP. Mỹ Tho cho biết đơn vị này vừa bắt quả tang 2 đối tượng khi chúng đang dùng gậy móc trộm tài sản tại một phòng trọ trên địa bàn phường 10, TP. Mỹ Tho.
Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường.
Cơ quan Công an đang khám nghiệm hiện trường.

Hai đối tượng trên được xác định là Trần Đắc Thắng (45 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây) và Nguyễn Văn Cảnh (31 tuổi, ngụ khu phố 10, phường 6, TP. Mỹ Tho).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ ngày 30-4, chị Nguyễn Thị Thúy Quyên (22 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) đang ngủ trong một phòng trọ thuộc khu phố 4 (phường 10, TP. Mỹ Tho) thì Cảnh dùng cây tre dài khoảng 5m trên đầu có móc bẻ cong thọt vào cửa sổ phòng của chị Quyên và móc được 2 điện thoại di động (1 Iphone và một điện thoại Asus). Còn Thắng đứng bên ngoài làm nhiệm vụ cảnh giới.

Chưa chịu dừng lại, cả 2 đối tượng này tiếp tục dùng thêm 1 đoạn tre dài khoảng 2m và có chắp vào đoạn tre có gắn móc, tiếp tục móc túi xách của chị Quyên để cạnh bên giường. Lúc này bất ngờ chị Quyên giật mình thức giấc và la lên, cùng lúc này tổ tuần tra công an phường 10 phát hiện và ập vào bắt quả tang.

Tại cơ quan Công an cả 2 thừa nhận do không có tiền tiêu xài nên rủ nhau đi trộm cắp tài sản. Thắng và Cảnh đã có nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản. Cả 2 vừa mới ra tù lại rủ nhau đi trộm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng đang được điều tra làm rõ.

Anh Thư
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 209
  • Khách viếng thăm: 208
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 9938
  • Tháng hiện tại: 2454828
  • Tổng lượt truy cập: 48828955