Tiền Giang thực hiện tốt công tác giáo dục quốc phòng và an ninh

Đăng lúc: Thứ sáu - 14/10/2016 22:06
Chiều 4-10, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh Quân khu 9 do Thiếu tướng Lê Minh Hiền, Phó Tham mưu trưởng Quân khu 9 làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh tỉnh Tiền Giang về công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2016. Ông Trần Thanh Đức - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng làm việc với đoàn.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác giáo dục quốc phòng và an ninh trên địa bàn tỉnh Tiền Giang từ tháng 10-2015 đến tháng 8-2016. Theo đó, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh các cấp thường xuyên được củng cố, kiện toàn đủ số lượng, đúng thành phần và nâng cao chất lượng hoạt động;

Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh các cấp lãnh đạo, chỉ đạo quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ công tác giáo dục quốc phòng và an ninh, tổ chức bồi dưỡng kiến thức giáo dục quốc phòng và an ninh cho các đối tượng đúng phân cấp, đảm bảo chỉ tiêu số lượng, nâng cao chất lượng.

Công tác giáo dục quốc phòng và an ninh cho học sinh, sinh viên ở các cơ sở giáo dục và nhà trường được cấp ủy, Ban giám hiệu nhà trường lãnh chỉ đạo sâu sát, tuyên truyền, phổ biến kiến thức giáo dục quốc phòng và an ninh toàn dân có nhiều chuyển biến tích cực.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thiếu tướng Lê Minh Hiền cho rằng Tiền Giang đã thực hiện tốt công tác giáo dục quốc phòng và an ninh; đồng thời ông cũng nhấn mạnh: Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh tỉnh Tiền Giang cần chú trọng đổi mới hình thức phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh để công tác giáo dục đi vào chiều sâu; tăng cường đi sâu, đi sát, kiểm tra và chỉ đạo Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh các huyện, thị, thành và các địa phương đảm bảo đạt chỉ tiêu đã đề ra… góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thủy Hà
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 374
  • Khách viếng thăm: 371
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 48976
  • Tháng hiện tại: 1797876
  • Tổng lượt truy cập: 48172003