Đảng ủy Quân sự tỉnh: Trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương năm 2014

Đăng lúc: Thứ năm - 17/07/2014 09:31
Ngày 16-7, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức Lễ trao quyết định thăng quân hàm và nâng lương cho 11 cán bộ sĩ quan cấp tá ở các cơ quan, đơn vị địa phương trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh.

Tại buổi lễ, Đại tá Đoàn Thanh Xuân, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã trao quyết định thăng quân hàm thiếu tá, trung tá cho 9 cán bộ và quyết định nâng lương 2 cán bộ; biểu dương những cố gắng nỗ lực và thành tích của các cán bộ sĩ quan đã đạt được trong thời gian qua, động viên mọi cán bộ sĩ quan không ngừng phấn đấu học tập, nâng cao năng lực, trình độ mọi mặt để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Được thăng quân hàm và nâng lương trong đợt này, các cán bộ sĩ quan đều bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của các cấp, các ngành và hứa sẽ nỗ lực cố gắng phấn đấu xứng đáng với trọng trách mà Đảng và nhân dân giao phó, cố gắng phát huy tốt vai trò làm tham mưu cho cấp ủy, chính quyền xây dựng củng cố công tác quân sự, quốc phòng địa phương ngày càng vững mạnh.

Cũng trong dịp này, các cơ quan, đơn vị địa phương trong LLVT tỉnh cũng tổ chức trao quyết định thăng quân hàm và nâng lương cho 37 sĩ quan cấp úy.

Thanh Lâm
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 354
  • Hôm nay: 49174
  • Tháng hiện tại: 1470832
  • Tổng lượt truy cập: 47844959