Bộ CHQS tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

Đăng lúc: Chủ nhật - 27/07/2014 12:12
Ngày 25-7, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2014) cho gần 50 đồng chí sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp là thương binh, con liệt sĩ hiện đang công tác và cán bộ chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh.
Đại tá Cao Văn Mĩa, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho cán bộ thương binh, con liệt sĩ
Đại tá Cao Văn Mĩa, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho cán bộ thương binh, con liệt sĩ.

Những năm qua, Đảng ủy - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã làm tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương và phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh thực hiện tốt chính sách đối với quân đội và hậu phương quân đội.

Thường xuyên triển khai nhiều hoạt động thiết thực đối với công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, như: vận động xây tặng nhà tình nghĩa, nhà tình đồng đội, giúp đỡ người có công, con thương binh, gia đình liệt sĩ, vận động đóng góp quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, nhằm góp phần chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho thương binh, các đối tượng chính sách.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 67 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, Đại tá Cao Văn Mĩa, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã phát biểu đánh giá cao những công lao đóng góp của các thương binh, liệt sĩ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Đồng chí mong rằng các đồng chí thương binh, con liệt sĩ trong LLVT tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, tinh thần yêu nước, ý chí cách mạng, phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng LLVT tỉnh ngày càng vững mạnh.

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh cũng đã trao tặng 38 phần quà cho các đồng chí thương binh và con liệt sĩ hiện đang công tác trong LLVT tỉnh, 20 phần quà cho các đồng chí thờ cúng liệt sĩ; thăm, tặng 13 phần quà cho sĩ quan, hạ sĩ quan chiến sĩ hiện đang điều trị bệnh với tổng số tiền gần 22 triệu đồng (trong đó Bộ CHQS tỉnh xuất quỹ sản xuất của đơn vị 10 triệu đồng và Bộ Quốc phòng hỗ trợ 12 triệu đồng).

Thanh Lâm
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 370
  • Khách viếng thăm: 368
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 49417
  • Tháng hiện tại: 1690830
  • Tổng lượt truy cập: 48064957