Bắt khẩn cấp đối tượng giết nữ sinh lớp 11

Đăng lúc: Thứ hai - 07/07/2014 09:53
Sáng ngày 6-7, Thượng tá Đinh Văn Thảnh, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh cho biết ngay trong tối ngày 5-7 lực lượng trinh sát của Phòng PC45 phối hợp với Công an huyện Gò Công Đông truy bắt được đối tượng sát hại nữ sinh Nguyễn Xuân G. ngụ xã Tân Tây, huyện Gò Công Đông.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 12 giờ ngày 5-7, sau khi đi làm về bà Trần Thị Kiều Nhung mẹ của nạn nhân phát hiện trước cửa nhà sau có nhiều vết máu vương vãi khắp nơi. Khi mở cửa vào thì bà Nhung bàng hoàng khi phát hiện con gái nằm bất động dưới sàn nhà, trên người có nhiều vết đâm nên hô hoán và báo cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Tân Tây và Công an huyện Gò Công Đông đã có mặt bảo vệ hiện trường và phối hợp với Phòng PC45, Phòng PC54 Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường điều tra truy bắt hung thủ.

Đến 17 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã xác định các đối tượng có liên quan đến vụ án và bắt khẩn cấp Võ Minh Hải (16 tuổi) và Nguyễn Hoàng Trọng (16 tuổi) cùng ngụ xã Tân Đông, huyện Gò Công Đông. Riêng hung thủ Nguyễn Văn Cường đã bỏ trốn.

Tại cơ quan công an, Hải khai trước đó khoảng 8 giờ 30 cùng ngày Cường điện thoại rủ Hải đến nhà của Trọng nhậu. Sau đó cả 3 kéo đến uống cà phê ở quán Tí Nị gần nhà của nạn nhân, trong lúc uống cà phê Cường kêu Hải chở đến quán trà sữa gần đó để lấy cây xom gạo, trên đường đi Cường nói với Hải sẽ giết G.

Sau khi lấy hung khí, Cường kêu Hải chở đến nhà G. sau đó kêu Hải về trả xe. Sau khi Hải đi, Cường leo rào vào đâm nạn nhân chết tại chỗ, sau đó Cường leo rào bỏ trốn.

Xác định được Cường chính là hung thủ giết chết G. nên lực lượng trinh sát đã ráo riết truy bắt, đến 22 giờ 50 thì công an bắt được y khi đang lẫn trốn dưới kinh.

Người nhà của nạn nhân cho biết Cường quen với G. nhưng gia đình G. không đồng ý vì còn đi học.

Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy nạn nhân bị đâm 5 nhát bằng vật nhọn trong đó có một nhát thấu tim gây mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Được biết Cường đã nghỉ học và từng có tiền sự về tội trộm cắp tài sản. Hiện vụ việc đang được Phòng PC45 Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Vinh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 403
  • Khách viếng thăm: 400
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 57998
  • Tháng hiện tại: 1699411
  • Tổng lượt truy cập: 48073538