Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Mỹ Tho tổ chức lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đăng lúc: Thứ hai - 14/10/2013 08:24
Ban chỉ huy quân sự TP. Mỹ Tho đã lập bàn thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tổ chức lễ viếng để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đến thắp hương tưởng niệm Đại tướng. Bàn thờ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp được đặt trang trọng tại Ban Chỉ huy Quân sự TP. Mỹ Tho.
Lãnh đạo Ban CHQS TP.Mỹ Tho thắp hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Lãnh đạo Ban CHQS TP.Mỹ Tho thắp hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Sáng ngày 12/10, đoàn cán bộ lãnh đạo Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ VN TP. Mỹ Tho gồm các ông: Nguyễn Văn Hồng - Phó Bí thư Thành ủy; Trần Văn Kết, Chủ tịch UBND thành phố; Trần Văn Mừng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN TP. Mỹ Tho cùng cán bộ lãnh đạo của các ban ngành, đoàn thể, cán bộ quân sự, các phường - xã đã đến thắp hương và dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng thương tiếc, tưởng nhớ và biết ơn Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Tại lễ viếng, các đại biểu còn được nghe tiểu sử, những chuyện kể về Đại tướng Võ Nguyên Giáp; công bố Thông cáo đặc biệt về lễ Quốc tang, danh sách Ban lễ tang Nhà nước. Sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp là một mất mát vô cùng lớn lao của nhân dân Việt Nam nói chung và lực lượng vũ trang nói riêng. Những lời dạy của Đại tướng lúc sinh thời sẽ được lực lượng vũ trang ghi nhớ để hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân. Ban chỉ huy quân sự TP. Mỹ Tho tổ chức lễ truy điệu Đại tướng Võ Nguyên Giáp vào ngày 13/10 và duy trì lễ viếng để các ban ngành, đoàn thể, đoàn viên thanh niên, hội viên và nhân dân đến dâng hương viếng Đại tướng.

Thanh Tùng
(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 197
  • Khách viếng thăm: 195
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 45717
  • Tháng hiện tại: 2278267
  • Tổng lượt truy cập: 46245500