Check with seller Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh (Dự Án) Quận 1
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 1, Quận 1, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
• Tham gia tiếp xúc đối tác: đề xuất hợp tác, duy trì, phát triển quan hệ với đối tác
• Xây dựng các tài liệu mô tả luồng nghiệp vụ, quy trình nghiệp vụ của dự án
• Tham dự xây dựng các hợp đồng, phụ lục hợp đồng ký kết với đối tác của dự án
• Tham gia đánh giá và phản hồi về kết quả sản phẩm (phần mềm, quy trình) so với yêu cầu của dự án
• Tham gia nghiên cứu, phân tích, đánh giá và đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm dịch vụ mới cũng như nâng cao sản phẩm dịch vụ hiện hữu
• Chịu trách nhiệm theo dõi, hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty và đối tác để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác
• Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công của Trưởng Phòng Dự Án và GĐ Khối Dự Án Chiến Lược/BTGĐ
Yêu cầu ứng viên • Tốt nghiệp từ CĐ trở lên chuyên ngành CNTT – Viễn Thông, Quản Trị Kinh Doanh, Tài Chính, Ngân Hàng…• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí liên quan
• Kỹ năng lập kế hoạch, thuyết trình, thương lượng và giao tiếp
• Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc độc lập, theo nhóm
• Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn bản MS Office
Quyền lợi • Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, ***/*** và BHXH
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được tư vấn điều trị
• Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước/nước ngoài
• Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/ đá banh/bơi lội/ cầu lông/bóng chuyền, thường tổ chức giải nội bộ hoặc liên công ty
• Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/ karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…• Hoạt động chăm lo đời sống nhân viên ân cần, ấm áp: sinh nhật, ma chay, cưới hỏi…• Lĩnh vực kinh doanh đón đầu xu thế phát triển nên được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân
• Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến
• Thưởng: tháng 13, KPI, thưởng sáng tạo, đột xuất, hoàn thành xuất sắc các dự án được giao, ngày lễ, tết và thưởng khác tùy theo doanh thu hàng năm của công ty sẽ được công bố
• Tổ chức và thực hiện các lớp đào tạo kĩ năng/chuyên môn/ngoại ngữ trong và ngoài công ty
• Văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng nhau phát triển
• Đồng nghiệp trẻ, thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiệt huyết
• Các cấp quản lý chuyên môn cao, luôn hướng dẫn, luôn lắng nghe, chia sẻ và nhân văn
• Công ty luôn tôn trọng, đánh giá cao những nhân viên có thái độ/tư duy tích cực, đạt kết quả công việc cao và luôn sáng tạo để đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty
• Đảm bảo các chính sách áp dụng đúng đủ hoặc hơn các chế độ chính sách quy định hiện hành
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 13/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kinh Doanh Phụ Tùng XeViệc tìm người - Huyện Bình Chánh (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau bán xe;Lập đơn hàng khi khách hàng có nhu cầu mua hàng;Làm hợp đồng dịch vụ sửa chửa khi khách có nhu cầu;Lập danh sách theo dõi đốc thúc thu hồi công nợ;Lập báo cáo bán hàng từng tháng nhu cầu khách ...
-
Nhân Viên MarketingViệc tìm người - Quận 7 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Lập kế hoạch, danh mục, đề xuất các chương trình, sự kiện truyền thông quảng bá hình ảnh thương hiệu tới khách hàng 2 Tham khảo các hạng mục về giá cả, chất lượng, độ chuyên nghiệp, … và đề xuất các đối tác cung cấp dịch vụ sự kiện ...
-
Nhân Viên Tư Vấn - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập 8 - 15 Triệu/ ThángViệc tìm người - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Gọi chăm sóc khách hàng cũ và liên hệ khách hàng mới dựa trên data có sẵn của công ty Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ thanh toán tại công ty Báo cáo công việc thường xuyên cho Team...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)