Ông Nguyễn Trung Trí, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tiền Giang trao thưởng cho khách hàng. |
Bên cạnh đó, trong Tháng “Tri ân khách hàng” của Tổng Công ty Điện lực miền Nam với thông điệp “Thân thiện - Tin cậy - Hiệu quả”, từ ngày 20-11 đến 31-12-2016, Công ty Điện lực Tiền Giang đã đồng loạt triển khai các hoạt động trong toàn tỉnh nhằm tri ân khách hàng đã và đang đồng hành cùng ngành Điện, như: Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, Chương trình “Thắp sáng đường quê”, Gia đình tiết kiệm điện, cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng tri ân khách hàng”, Chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016 - EVN”. Riêng Chương trình Gia đình tiết kiệm điện năm 2016, Công ty Điện lực Tiền Giang đã bình chọn và tặng Giấy khen cho 200 hộ gia đình có thành tích trong thực hiện chương trình.
Dịp này, Công ty Điện lực Tiền Giang cũng tổ chức quay số trúng thưởng Chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016 - EVN” và cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân khách hàng”.
công ty, tiền giang, tổ chức, đánh giá, chương trình, gia đình, tiết kiệm
Ý kiến bạn đọc