Phát động cuộc thi viết "Hiến kế tặng Đoàn"

Đăng lúc: Thứ tư - 31/08/2016 15:19
Ngày 30-8, Tỉnh đoàn tổ chức lễ phát động cuộc thi viết “Hiến kế tặng Đoàn” đến các cá nhân, tổ chức đang sinh sống, làm việc và học tập trên địa bàn tỉnh, không giới hạn về độ tuổi.
Chị Nguyễn Thị Uyên Trang, Bí thư Tỉnh đoàn phát động cuộc thi
Chị Nguyễn Thị Uyên Trang, Bí thư Tỉnh đoàn phát động cuộc thi.

Nội dung của cuộc thi viết nêu lên những suy nghĩ, trăn trở, tâm tư, nguyện vọng của tuổi trẻ trong tiến trình hội nhập quốc tế, tình cảm của đoàn viên thanh niên với tổ chức Đoàn; vị trí, vai trò và trách nhiệm của tuổi trẻ trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; những kỳ vọng, nhắn gửi đối với thế hệ trẻ và tổ chức Đoàn, Hội, Đội; hiến kế các mô hình, giải pháp hay trên các lĩnh vực:

Nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, Hội, Đội; công tác đoàn kết tập hợp thanh niên; nâng cao chất lượng đoàn viên, cán bộ Đoàn; công tác tuyên truyền giáo dục của Đoàn; phong trào “Xung kích phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”; công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng.

Về hình thức thi: Các cá nhân, tập thể có thể chọn một hoặc nhiều nội dung tâm đắc để tham gia. Các bài thi có phần mở đầu, giải pháp thực hiện, đề xuất, kiến nghị (nếu có) và kết luận, khuyến khích có hình ảnh minh họa. Bài thi không quá 10 trang A4 với font Times New Roman, cỡ chữ 14.

Mục đích cuộc thi nhằm tìm ra những giải pháp, mô hình, cách làm hay để nâng cao chất lượng hoạt động đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của đoàn viên thanh thiếu nhi đối với tổ chức Đoàn - Hội - Đội. Thời hạn nộp bài dự thi từ ngày phát động đến hết ngày 15-10-2016, tại văn phòng các huyện, thành, thị Đoàn và Đoàn trực thuộc.

P. MAI
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 288
  • Khách viếng thăm: 279
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 17048
  • Tháng hiện tại: 2385473
  • Tổng lượt truy cập: 48759600