Sáng tạo quà lưu niệm đặc trưng và ảnh nghệ thuật về du lịch

Đăng lúc: Thứ sáu - 13/12/2013 15:59
Sau 3 tháng phát động, Hội thi “Sáng tạo mẫu sản phẩm quà lưu niệm đặc trưng và ảnh nghệ thuật về du lịch tỉnh Tiền Giang” do Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại - Du lịch Tiền Giang tổ chức, đã nhận được 15 mẫu sản phẩm và 100 ảnh nghệ thuật về du lịch Tiền Giang. Ban tổ chức vừa tiến hành chấm ảnh công khai tại Trung tâm. Hội đồng giám khảo gồm 9 thành viên đã thống nhất chọn trao giải cho các tác phẩm.

Về mẫu sản phẩm quà lưu niệm, không có giải I, II, III. 5 giải Khuyến khích gồm: Ống cắm bút xoay của Doanh nghiệp tư nhân SD; Bộ sản phẩm Mật Ong và Cơm nhãn sấy khô của Bà Huỳnh Thị Thanh Trúc; Dĩa tròn để bàn phong cảnh Cù lao Thới Sơn của ông Lê Minh Sĩ; Du lịch Thới Sơn của ông Lê Đức Ngọc và Xe kéo rượu của ông Nguyễn Quốc Trung, công tác tại Công ty TNHH Giang Mây Việt.

Về ảnh nghệ thuật, không có giải I. Giải II được trao cho tác phẩm Ghi hình lưu niệm của tác giả Nguyễn Xuân Hương; giải III: Dòng sông quê của tác giả Phước Hiếu; 3 giải Khuyến khích: Đờn ca tài tử của tác giả Trần Tuấn, Niềm vui ngày hội của tác giả Cao Lập Đức và Miếng trầu cay của tác giả Phước Hiếu.


Theo ông Nguyễn Văn Cường, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại - Du lịch, Trưởng ban giám khảo, do thời gian phát động ngắn, cùng các yếu tố khách quan khác, nên các mẫu sản phẩm dự thi chưa thật sự phong phú, tính đặc trưng cho du lịch Tiền Giang chưa cao; về ảnh nghệ thuật chưa có nhiều tác phẩm mới, sáng tạo, đặc sắc, nên ban giám khảo đã thống nhất không xét trao các giải cao.

D.S
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 307
  • Khách viếng thăm: 306
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 66846
  • Tháng hiện tại: 2435271
  • Tổng lượt truy cập: 48809398