Hội thi Tiếng hát karaoke công nhân, lao động lần thứ XII năm 2017

Đăng lúc: Thứ hai - 24/07/2017 09:47
Tối ngày 18-7, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin tỉnh đã khai mạc Hội thi Tiếng hát karaoke công nhân lao động (CNLĐ) lần thứ XII năm 2017. Đây là hội thi do Công đoàn Các khu công nghiệp tổ chức, với sự tham gia dự thi của các cán bộ, đoàn viên Công đoàn và CNLĐ đang làm việc tại các doanh nghiệp của các khu công nghiệp: Tân Hương, Long Giang, Mỹ Tho và cụm công nghiệp Trung An.
Hội thi Tiếng hát karaoke công nhân, lao động lần thứ XII năm 2017

Hội thi Tiếng hát karaoke công nhân, lao động lần thứ XII năm 2017

Hội thi thu hút 20 đội đến từ các Công đoàn cơ sở của các doanh nghiệp, với 90 tiết mục dự thi bao gồm: Đơn ca, song ca và tốp ca. Nội dung, chủ đề là những bài hát truyền thông ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu Tổ quốc, quê hương đất nước, biển đảo; hát về công nhân, Công đoàn Việt Nam.

Mục đích của Hội thi Tiếng hát karaoke CNLĐ lần thứ XII năm 2017 là nhằm tạo điều kiện để phát triển và đẩy mạnh phong trào văn hóa - văn nghệ trong cán bộ, đoàn viên Công đoàn và CNLĐ tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh trong CNLĐ sau những giờ lao động mệt nhọc ở doanh nghiệp. Hội thi còn là điểu kiện để xây dựng phong trào, tạo ra một diện mạo mới trong xây dựng đời sống văn hóa cơ sở trong CNLĐ ở các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

HỮU NGHỊ
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 418
  • Khách viếng thăm: 412
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 72567
  • Tháng hiện tại: 1821467
  • Tổng lượt truy cập: 48195594