Việt Nam mua bản quyền Superman và Batman

Đăng lúc: Thứ tư - 25/04/2012 15:08
Nhân vật Siêu nhân.

Nhân vật Siêu nhân.

Mùa thu này, bộ truyện Siêu nhân và Người dơi - hai nhân vật siêu anh hùng được cả thế giới mến mộ - sẽ lần đầu tiên phát hành ấn bản có bản quyền tại Việt Nam.

DC Comics - công ty sở hữu tác quyền Superman và Batman - vừa chuyển nhượng bản quyền hai bộ truyện tranh này cho Nhà sách Tân Việt. Đại diện Tân Việt cho biết, Người dơi và Siêu nhân từng được in rải rác tại Việt Nam nhưng không hệ thống và chưa có bản quyền. Khoảng tháng 9 tới, các tập truyện tranh Superman và Batman sẽ lần lượt được Tân Việt ấn hành đầy đủ.

Đã hơn 75 năm kể từ khi Superman (Siêu nhân) trình làng, nhân vật này vẫn được xếp vào hàng siêu anh hùng được yêu thích nhất. Với đặc điểm nhận dạng là bộ đồ xanh bó cùng chiếc áo choàng đỏ rực, Superman đã dùng sức mạnh phi phàm của mình là tốc độ, khả năng bay, khả năng nhìn xuyên thấu và ánh mắt phát ra lửa để bảo vệ những con người bình thường - những người rất khác biệt với anh - đang sống trên Trái Đất này.

Trong khi đó người anh em trong gia đình DC Comics cũng nổi tiếng không kém là Batman (Người Dơi) cũng có tuổi đời hơn 70. Là sản phẩm trí tuệ của nghệ sĩ Bob Kane và nhà văn Bill Finger, Batman có số phận không giống các siêu anh hùng khác. Trong khi Superman là siêu anh hùng đến từ hành tinh khác thì Batman tên thật là Bruce Wayne, từ nhỏ đã phải chứng kiến bố mẹ bị kẻ xấu sát hại. Bruce Wayne thề sẽ trả thù những tên tội phạm và theo đuổi lý tưởng bảo vệ công lý. Anh tự rèn luyện chính mình cả về thể chất, trí tuệ và mặc trang phục hình dơi để chống tội phạm.

B.T.
(Theo eVan)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 448
  • Khách viếng thăm: 441
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 7028
  • Tháng hiện tại: 1872807
  • Tổng lượt truy cập: 48246934