Tọa đàm học tập và làm theo Bác

Đăng lúc: Thứ bảy - 05/08/2017 07:31
Chiều ngày 25-7, Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Liên hiệp Các hội Khoa học kỹ thuật Tiền Giang, Văn phòng Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Đảng bộ Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang phối hợp tổ chức tọa đàm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Các tham luận trình bày tại buổi tọa đàm đã tập trung làm rõ các vấn đề về lý luận, kinh nghiệm thực tiễn, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với nhiệm vụ của đơn vị mình.

Từ nhiều góc độ, với nhiều cách tiếp cận, các tham luận đã phản ánh khá toàn diện về các quan điểm tư tưởng Hồ Chí Minh và đánh giá kết quả, tình hình việc triển khai, thực hiện các Chỉ thị của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó xây dựng và thực hiện nghiêm túc các quy định, quy chế làm việc, xác định rõ trách nhiệm của từng cá nhân, nhất là người đứng đầu, trọng tâm là đẩy mạnh thực hiện tiết kiệm, phòng, chống tham nhũng, lãng phí và quan liêu.

Đồng thời, đổi mới phương thức lãnh đạo, phong cách, tác phong công tác; chống bệnh hình thức, thành tích, nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết liệt trong công việc, nói đi đôi với làm, góp phần đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng Đảng tại các chi bộ, đảng bộ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

CAO NGUYÊN
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 164
  • Khách viếng thăm: 162
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 29751
  • Tháng hiện tại: 2194411
  • Tổng lượt truy cập: 46161644