Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà các Nhà giáo tiêu biểu

Đăng lúc: Thứ sáu - 21/11/2014 09:35
Ngày 19-11, ông Trần Thế Ngọc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Hồng Oanh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng lãnh đạo các ngành đã đến thăm và tặng quà các Nhà giáo tiêu biểu trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
Thăm thầy Hà Thanh Tâm, nguyên giáo viên trường THPT Nguyễn Văn Côn, Gò Công Đông.
Thăm và tặng quà thầy Hà Thanh Tâm, nguyên giáo viên Trường THPT Nguyễn Văn Côn, huyện Gò Công Đông.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, trao hoa và quà bày tỏ lòng tri ân đến các Nhà giáo tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà qua các thời kỳ.

Đó là cô Nguyễn Thanh Hồng, nguyên cán bộ Sở GD&ĐT (ngụ phường 5, TP. Mỹ Tho); thầy Võ Văn Thương, nguyên giáo viên Trường THPT Vĩnh Bình, huyện Gò Công Tây; thầy Hà Thanh Tâm, nguyên giáo viên Trường THPT Nguyễn Văn Côn, Gò Công Đông; thầy Phạm Văn Huyện và cô Phạm Thị Sáu, nguyên là giáo viên Trường THPT Trương Định, TX. Gò Công.

a
Thăm và tặng quà cô Nguyễn Thanh Hồng, nguyên cán bộ Sở GD&ĐT.

Trong không khí ấm áp thân tình, ông Trần Thế Ngọc, Bí thư Tỉnh ủy và ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, gửi lời chúc các nhà giáo tiêu biểu sức khỏe và bày tỏ lòng tri ân đối với công lao của các Nhà giáo đối với sự nghiệp giáo dục của tỉnh, nhất là trong giai đoạn đổi mới.

Những tấm gương sáng về phẩm chất cách mạng trong sự nghiệp trồng người của các Nhà giáo tiêu biểu chính là động lực giúp ngành Giáo dục tỉnh nhà đầu tư cho công tác đào tạo nguồn nhân lực, chú trọng nghiên cứu khoa học, nâng chất lượng dạy và học, đặc biệt là chú trọng giáo dục đạo đức nhân cách và kỹ năng cho học sinh.

Thăm thầy Phạm Văn Huyện, nguyên là giáo viên trường THPT Trương Định, TX. Gò Công.
Thăm và tặng quà thầy Phạm Văn Huyện, nguyên là giáo viên Trường THPT Trương Định, TX. Gò Công.

Được biết, ngày 17-11, UBND tỉnh, Sở GD&ĐT cũng đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi các Nhà giáo nguyên là lãnh đạo, cán bộ Sở GD&ĐT. Đó là: thầy Huỳnh Dĩnh, thầy Phạm Văn Kim, thầy Phan Văn Hà, cô Đồng Thị Bạch Tuyết và thầy Trương Nam Thắng, nguyên là Giám đốc Sở GD&ĐT.

Mặc dù đã nghỉ hưu nhưng các thầy, cô vẫn tâm huyết với sự nghiệp giáo dục bằng nhiều hình thức khác nhau như tham gia công tác trong Hội Từ thiện, Hội Khuyến học, Hội Cựu giáo chức, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh.

P. Mai
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 202
  • Khách viếng thăm: 199
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 27506
  • Tháng hiện tại: 2260056
  • Tổng lượt truy cập: 46227289