Ngày thơ Việt Nam lần thứ 12: "Mùa Xuân đất nước: Từ Điện Biên đến Trường Sa"

Đăng lúc: Thứ sáu - 17/01/2014 15:24
Tiếp nối thành công của 11 lần trước, Ngày thơ Việt Nam 2014 sẽ được tổ chức vào đúng Tết Nguyên tiêu xuân Giáp Ngọ tại Văn Miếu- Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Ngày thơ Việt Nam lần này có chủ đề Mùa Xuân đất nước: Từ Điện Biên đến Trường Sa. Với chủ đề này, Ban tổ chức mong muốn tập hợp các sáng tác nhằm hướng đến kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và khẳng định chủ quyền Tổ quốc biển đảo Việt Nam.

Các hoạt động chính trong Ngày thơ Việt Nam sẽ vẫn diễn ra trên hai sân thơ truyền thống và sân thơ trẻ với sự tham gia của 30 câu lạc bộ thơ văn, sáu trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Ngày thơ lần này cũng gồm các hoạt động để tôn vinh những nhà thơ trưởng thành trong kháng chiến chống Mỹ và triển lãm tranh chân dung các nhà thơ, nhà văn Việt Nam của nhà thơ Mỹ Kevin Bowen.

Cùng với Ngày thơ tại Hà Nội, Ban tổ chức cũng có công văn gửi tới các tỉnh, thành phố để đồng thời Ngày thơ Việt Nam diễn ra trên khắp cả nước, hứa hẹn một bữa tiệc văn hóa tinh thần đậm bản sắc dân tộc đầu năm dành cho người yêu thơ Việt Nam.

Đức Anh
(Theo Văn học quê nhà)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 256
  • Khách viếng thăm: 255
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 39339
  • Tháng hiện tại: 2407764
  • Tổng lượt truy cập: 48781891