Tạm giữ hai tên trộm chó hành hung tài xế

Đăng lúc: Thứ ba - 22/11/2016 08:06
Khoảng 6 giờ 15 phút ngày 20-11, anh Trần Trọng Nhân (44 tuổi) ngụ thị trấn Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre điều khiển xe khách 16 chỗ BKS 53S-8572 chở đám cưới từ tỉnh Bến Tre đi huyện Củ Chi đi TP.Chí Minh khi đang lưu thông trên đường Nguyễn Thị Thập (QL60) thuộc phường 6, TP. Mỹ Tho theo hướng cầu Rạch Miễu ra Trung Lương, khi xe gần đến ngã tư đường Lê Văn Phẩm- Nguyễn Thị Thập thì bất ngờ có hai thanh niên chở nhau trên xe mô tô BKS 63B9-078.92 lưu thông cùng chiều vượt lên trước đầu xe khách chửi thề sau đó tên ngồi sau dùng ná thung bắn 3 phát vào kính xe khách quá bất ngờ nên anh Nhân cho xe dừng lại thì hai thanh niên tiếp tục dùng gạch đập vỡ kính chắn gió xe khách và nhặt cây bên đường hành hung tài xế.

Qúa bức xúc hành khách trên xe đã hô hoán cùng tài xế và người dân khống chế hai thanh niên và báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo công an phường 6 và công an TP. Mỹ Tho đã nhanh chóng có mặt đưa hai thanh niên cùng tang vật về công an phường xử lý. Hai đối tượng được xác định là Lê Trường Hận (42 tuổi) và em ruột Hận là Lê Trường Phục Quốc (36 tuổi) cùng ngụ đường Tết Mậu Thân phường 4, TP. Mỹ Tho.

Kiểm tra xe của đối tượng công an phát hiện có hai con chó đã chết trên 20 kg, một bịt bả chó, ná thun, đèn pin…cả hai khai nhận hai con chó trên vừa trộm được của một người dân ở xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, tên Quốc khai lý do đập kính xe khách và hành hung tài xế là do xe này chạy cản đường nên bực tức. Nghe tin báo của người thân tại hiện trường thì có một người dân ơ xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre đã đem một con mèo cũng bị thuốc chết đến công an phường 6 trình báo và nhận là chủ của một trong hai con chó trên xe hai tên trộm. Vụ việc đã làm cho tài xế và hai hành khách trên xe khách bị thương, xe khách bị vỡ kính chắn gió.

Được biết tên Quốc là người thường xuyên sử dụng ma túy và là người trực tiếp bắn và đập kính xe khách, tên này đã có 2 tiền án về tội “chống người thi hành công vụ và tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Do vào ngày cao điểm đám cưới nên tài xế xe khách không tìm được xe khác thay thế mà xe khách thì bị vỡ kính chắn gió không thể tiếp tục hành trình nên lãnh đạo công an TP. Mỹ Tho đã điều một xe khách 16 chỗ của công an TP. Mỹ Tho đưa đoàn đám cưới cùng chú rễ tiếp tục hành trình đến huyện Củ Chi, TP. HCM.

Hiện công an TP. Mỹ Tho đang tạm giữ hai tên trộm chó cùng tang vật tiếp tục điều tra xử lý.

Nguyễn Vinh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 150
  • Khách viếng thăm: 143
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 100
  • Tháng hiện tại: 2368525
  • Tổng lượt truy cập: 48742652