Nổ súng bắt gọn 2 tên côn đồ

Đăng lúc: Thứ tư - 07/12/2016 21:46
Khoảng 19 giờ 30 phút ngày 5-12, có một nhóm thanh niên tay cầm hung khí tự chế gây sự với nhóm khách đang nhậu trong quán bò tơ Ba Tấn cạnh Công an phường 1 trên đường Lê Văn Duyệt, phường 1, TP. Mỹ Tho. Thấy nhóm đối tượng có hung khí khách và nhân viên quán bò tơ bỏ chạy tán loạn.

Phát hiện sự việc, các chiến sĩ công an phường đã nhanh chóng có mặt khống chế các đối tượng. Thấy công an xuất hiện 2 tên côn đồ trong nhóm không bỏ chạy mà tay vẫn cầm hung khí nên công an phường 1 đã nổ súng khống chế bắt gọn 2 tên đưa về trụ sở. Tại công an phường, 2 tên côn đồ có biểu hiện “ngáo đá” la hét, vật vã…

Theo hồ sơ của công an thì 2 đối tượng tên Lê Tiến Đạt (22 tuổi, tự Chin su) ngụ đường Nguyễn Văn Nguyễn, phương 8, TP. Mỹ Tho và Phan Vũ Minh (26 tuổi) ngụ đường Ấp Bắc, phường 5, TP. Mỹ Tho. Tên Minh có 1 tiền án về tội “Cố ý gây thương tích”, còn tên Đạt có một tiền án về tội “Hủy hoại tài sản”.

Một bảo vệ gần hiện trường cho biết các đối tượng rất hung hãn, nhưng rất may công an phường có mặt trấn áp các đối tượng kịp thời nên không xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

Hiện Công an TP. Mỹ Tho đang tiếp tục điều tra làm rõ xử lý.

Nguyễn Vinh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 97
  • Khách viếng thăm: 89
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 9583
  • Tháng hiện tại: 1461028
  • Tổng lượt truy cập: 45428261