Lại một thanh niên nhảy cầu Rạch Miễu

Đăng lúc: Thứ tư - 07/12/2016 21:45
Tối 4-12, công an TP Mỹ Tho cho biết, hiện đơn vị này đang phối hợp công an xã Thới Sơn tiến hành điều tra làm rõ việc một thanh niên vừa nhảy cầu Rạch Miễu, đồng thời phối hợp các đơn vị có liên quan tiếp tục truy tìm nạn nhân.

Theo người dân có mặt tại hiện trường vụ việc kể lại, vào khoảng 19h30 ngày 4/12, nhiều người hoảng hốt khi một thanh niên lao mình từ trên cầu Rạch Miễu xuống sông Tiền nên nhanh chóng truy hô cầu cứu, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Trước đó, nhiều người nhìn thấy thanh niên này điều khiển xe mô tô mang BKS 62K4-9167 đi từ hướng Mỹ Tho về tỉnh Bến Tre. Khi đến giữa cầu Rạch Miễu đoạn ấp Thới Thạnh, xã Thới Sơn, TP Mỹ Tho thì ghé lại dựng xe sát vào bên trong cầu, tiếp đó, thanh niên này để lại mũ bảo hiểm màu trắng và 1 điện thoại di động trên cầu rồi leo qua lan can cầu nhảy xuống dòng sông.

Không lâu sau đó, người nhà nạn nhân nhanh chóng đến hiện trường và nhìn nhận chiếc xe mô tô là của con trai tên Nguyễn Văn Trường Thịnh (SN 1994, ngụ xã Thới Sơn, TP Mỹ Tho). Cũng theo người nhà nạn nhân cho biết, anh Thịnh bơi lội rất giỏi; trong ngày 4-12, anh Thịnh đi đám giỗ ở nhà bạn và sáng mai anh Thịnh đi Sài Gòn để làm việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đức Thịnh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 392
  • Khách viếng thăm: 364
  • Máy chủ tìm kiếm: 28
  • Hôm nay: 23318
  • Tháng hiện tại: 1474763
  • Tổng lượt truy cập: 45441996