Công ty cổ phần Đầu tư Tâm Mặt Trời nhận sai phạm

Đăng lúc: Thứ năm - 30/08/2012 17:04

Ngày 27-8, Đội Quản lý thị trường số 3 đã có buổi làm việc với đại diện Công ty cổ phần Đầu tư Tâm Mặt Trời về những vấn đề hoạt động không rõ ràng của công ty này.

Tại buổi làm việc, ông Trương Hữu Quyền, Trưởng Văn phòng đại diện Công ty cổ phần Đầu tư Tâm Mặt Trời tại số 121, đường Hoàng Việt, P.5, TP. Mỹ Tho đã thừa nhận công ty hoạt động sai so với giấy phép của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tiền Giang cấp.

Cụ thể là, công ty chỉ được trưng bày và giới thiệu sản phẩm, nhưng đã đào tạo hội viên của mình tại văn phòng và cho đăng bảng sàn giao dịch thương mại điện tử.

Theo ông Trương Hữu Quyền, Văn phòng đại diện Công ty cổ phần Đầu tư Tâm Mặt Trời thành lập từ ngày 2-8-2012. Văn phòng có trên 50 người (đa số là hội viên). Hội viên đều đóng từ 3-6 triệu đồng cho công ty để đổi lấy điểm S (1 điểm S = 10.000 đồng) và họ không được hưởng lương.

Còn hội viên sống được nhờ làm việc gì thì ông Quyền không nói. Ông Quyền khẳng định nhiều lần: “Tất cả hội viên của công ty đều tự nguyện tham gia, không có chuyện lôi kéo hay dụ dỗ”.


(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 313
  • Hôm nay: 21496
  • Tháng hiện tại: 2389921
  • Tổng lượt truy cập: 48764048